ตัวแทนจำหน่ายภายในประเทศไทยของ Liqui Moly ลิควิ โมลี่ ตัวแทนจำหน่าย จะมีอยู่ด้วยกันหลายแห่ง เพื่อทำให้คุณสามารถซื้อแบรนด์ดังด้านการดูแลเครื่องยนต์ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น หนึ่งในนั้นคือ Pit Racing Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่อง liqui moly คุณภาพทุกรุ่น และรวมทุกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของทางแบรนด์ไว้ในหนึ่งเดียว การเลือกซื้อของคุณจึงเป็นไปอย่างมั่นใจ เพราะการันตีเป็นน้ำมันเครื่องและสารเติมแต่งจากแบรนด์แท้ 100%

liqui moly

ทำไม liqui moly ลิควิ โมลี่ จึงต้องมีตัวแทนจำหน่าย

การจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนของ liqui moly ลิควิ โมลี่ เป็นการเปิดโอกาสให้คนไทย ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการนำเข้าน้ำมันเครื่องที่ดีที่สุดของโลก ออกขายให้กับผู้คนทั่วไปที่ชื่นชอบและลิควิโมรี่ รวมไปถึงผู้ที่ยังไม่เคยใช้งานน้ำมันเครื่องของแบรนด์นี้มาก่อน ซึ่งการนำเข้าและการจัดจำหน่ายแบบตัวแทน จะได้ราคาที่สมเหตุสมผล ไม่สูงมากจนเกินไปและได้ผลิตภัณฑ์แท้จากทางแบรนด์โดยตรง ที่สำคัญคือจะต้องมีน้ำมันเครื่องและสารเติมแต่งเครื่องยนต์ ที่มีความหลากหลาย

เพราะ Liqui Moly ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตัวเองมาหลายรุ่นและหลายประเภท เพื่อทำให้เหมาะสมต่อการใช้งานของเครื่องยนต์แต่ละแบบมากที่สุด ทั้งยังให้การปกป้อง ดูแล และเพิ่มประสิทธิภาพของทุกส่วนในเครื่องยนต์อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นตัวแทนจำหน่าย จึงต้องมีความรู้และสามารถอธิบายรายละเอียดต่าง ๆ ของทุกรุ่นผลิตภัณฑ์จากลิควิโมลี่ได้ชัดเจนที่สุด


ตัวแทนจำหน่าย liqui moly ลิควิ โมลี่ ที่ไว้วางใจได้ ควรเป็นอย่างไร?

สำหรับผู้ที่สนใจจะเลือกซื้อน้ำมันเครื่อง และผลิตภัณฑ์จาก liqui moly ลิควิ โมลี่ ขอแนะนำการสังเกตว่าตัวแทนจำหน่ายแบบใด ที่สามารถให้ความไว้วางใจคุณได้ดีที่สุด ดังนี้

  • มีหน้าเว็บไซต์ที่ระบุถึงการเป็นตัวแทนจำหน่ายโดยตรง จากทางแบรนด์อย่างชัดเจน
  • มีข้อมูลสำคัญทุกด้านจากแบรนด์ของ liqui moly ลิควิ โมลี่ เช่น ประวัติความเป็นมา และรายละเอียดของน้ำมันเครื่องกับสารเติมแต่งเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ที่ชัดเจน
  • มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเครื่องยนต์หลากหลายรูปแบบ ให้เลือกซื้อ
  • มีช่องทางการติดต่อชัดเจน
  • มีบทความแนะนำด้านการใช้ผลิตภัณฑ์จาก Liqui Moly เพิ่มเติม เพื่อเป็นการให้ความรู้ต่อผู้ที่ต้องการศึกษาข้อมูลการใช้งานน้ำมันเครื่องจากแบรนด์ดัง
  • ทุกช่องทางการติดต่อ ต้องทำได้อย่างรวดเร็วและสามารถติดต่อได้เสมอ

Pit Racing Thailand คือ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ดัง จากประเทศเยอรมนี ที่กล้าการันตีทุกผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูง พร้อมการอัพเดทน้ำมันเครื่องรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างรวดเร็ว เพื่อทำให้คุณได้เลือกใช้ทุกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เหมือนกับพผู้ใช้งานรถยนต์ทั่วโลก ทั้งยังเป็นน้ำมันที่ผ่านการรับรองมาตรฐานสากลมาแล้ว 100% ใช้ได้ทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลอย่างมั่นใจ