น้ำมันเครื่อง ลิควิ โมลี่  liqui moly 10w-40 นั้น การเลือกใช้งานน้ำมันเครื่อง มีความสำคัญต่อผู้ใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์เป็นอย่างมาก ถือเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่ช่วยปกป้องและทำความสะอาดให้เกิดความหมดจด  จึงช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ไปได้อีกยาวนาน  ลิควิโมลี่แบรนด์ดังจากเยอรมันนี จึงต้องการมอบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ตรงใจ  ด้วยการคิดค้นน้ำมันเครื่องในรุ่น ลิควิโมลี่  liqui moly 10w-40 เพื่อการเสริมประสิทธิภาพรถยนต์ ช่วยลดอัตราการเผาไหม้ลง จึงทำให้ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติเด่นของลิควิโมลี่  liqui moly 10w-40 คืออะไร? เหมาะกับรถประเภทไหน?

 ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ จากกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสูง อย่างลิควิโมลี่  liqui moly 10w40 ถูกทำขึ้นด้วยความตั้งใจที่ต้องการให้ผู้ใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ ได้น้ำมันเครื่องที่พร้อมปกป้องเครื่องยนต์ได้ตลอดเวลา ไม่ก่อให้เกิดปัญหาในระยะยาว โดยในรุ่นลิควิโมลี่  10w40 ถูกแตกออกเป็น 2 ประเภทหลัก สำหรับผู้ใช้รถ คือ

Liqui Moly Super Leichtlauf 10W-40

1.Liqui Moly Super Leichtlauf 10W-40

Liqui Moly Super Leichtlauf 10W-40 สำหรับรถยนต์จะมีให้เลือกขนาด 7 ลิตร และ 8 ลิตร เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ที่มีการผสมสารเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ ที่มีความปลอดภัย และให้การดูแลได้ดีขึ้นกว่าเดิม โดยเป็นสูตรใหม่ของทาง Liqui Moly ใช้ได้กับทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล รวมไปถึงเครื่องยนต์แบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ และ Synthetic Converter โดยจะให้การหล่อลื่นภายใน ที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว ช่วยลดอุณหภูมิภายในเครื่องยนต์ให้ต่ำลง และทำความสะอาดอย่างหมดจด พร้อมคุณสมบัติของการช่วยให้เครื่องยนต์ทนแรงเสียดสี ได้ดี ลดการสึกหรอ และทำให้กำลังอัดเครื่องยนต์ดีขึ้นกว่าเดิม จึงช่วยทั้งในเรื่องของอัตราการเร่งที่ดีขึ้น และการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ทั้งยังช่วยลดการปล่อยมลพิษออกจากเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี โดยให้อายุการใช้งานยาวนานถึง 15,000 กิโลเมตร


2.Liqui Moly 10W-40 Fomula

Liqui Moly น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ในรุ่น Formula Synthetic 4T จะเป็นน้ำมันแบบ Hydrocracked ที่ให้การสังเคราะห์แท้ ถูกทำขึ้นเพื่อการใช้งานกับรถมอเตอร์ไซค์แบบ 4 จังหวะโดยเฉพาะ  สามารถใช้งานได้กับทั้งรถ Automatic แบบสายพานและรถมีเกียร์ จะทำให้เครื่องยนต์เกิดความสะอาด ให้การหล่อลื่นด้วย Additive ที่ทำขึ้นอย่างมีคุณภาพ สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ ทำให้เครื่องยนต์เกิดความทนทาน ประสิทธิภาพในการใช้งานดีขึ้น รอบเร็วขึ้น และบิดตามมือได้ดั่งใจ เครื่องยนต์จะยังคงแรงดีเสมอ ทั้งยังให้การประหยัดน้ำมันมากขึ้น  โดยถูกทำตรงตามหลักมาตรฐานเยอรมัน

ถ้าคุณใช้งานรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ และต้องการน้ำมันหล่อลื่น เพื่อป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ไม่ให้เร็วเกินไป  พร้อมให้คุณสมบัติทั้งการปกป้อง ดูแล และเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ได้แบบครบถ้วน ให้การดูแลทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล ที่ได้มาตรฐานตามหลักสากลจากหลายแหล่ง ขอแนะนำลิควิโมลี่  liqui moly 10w-40 ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้ครบและตรงใจที่สุด